TRUNG TÂM AN NINH MẠNG PHỐI HỢP VỚI VIỆN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO ĐẠI HỌC QUỐC GIA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHOÁ BỒI DƯỠNG VỀ AN TOÀN THÔNG TIN MẠNG CHO CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH BÌNH THUẬN NĂM 2024

Vào 8 giờ sáng ngày 24/06/2024 khoá “Bồi dưỡng về an toàn thông tin mạng cho công chức, viên chức” đã được khai giảng tại Hội trường Trường Cao đẳng Bình Thuận với sự tham gia đông đảo của các Công Chức Viên Chức Tỉnh Bình Thuận, bên cạnh đó là sự tham gia và phát biểu khai mạc của TS. Lê Quốc Bảo – Phó Viện trưởng, Viện phát triển năng lực ĐHQG – HCM và TS. Phạm Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm An ninh Mạng ĐHQG – HCM.

TS. Lê Quốc Bảo – Phó Viện trưởng, Viện phát triển năng lực ĐHQG – HCM phát biểu khai mạc.
TS. Phạm Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm An ninh Mạng ĐHQG – HCM phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Thực hiện Kế hoạch của Uỷ Ban nhân dân Tỉnh về đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ, Công chức, Viên chức năm 2024, Sở Nội vụ phối hợp với Viện phát triển năng lực lãnh đạo Đại học Quốc Gia tổ chức các lớp bồi dưỡng, Trung tâm an ninh Mạng Đại học Quốc Gia được giao nhiệm vụ phối hợp với Viện tổ chức khoá “Bồi dưỡng về an toàn thông tin mạng cho công chức, viên chức”  nhằm nâng cao năng lực, nhận thức, kỹ năng thực tế đối với việc bảo đảm an toàn thông tin mạng, phân tích mã độc, điều tra chứng cứ số. Thông qua đó, hướng dẫn triển khai các phương án giải quyết kịp thời, hiệu quả những sự cố về an toàn thông tin mạng cho đội ngũ cán bộ quản trị mạng và phụ trách công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị trong Tỉnh.

Các Công chức, Viên chức Tỉnh Bình Thuận tham gia lớp bồi dưỡng.

Khoá bồi dưỡng diễn ra từ ngày 24/6/2024 cho đến hết ngày 26/6/2024 thu hút đông đảo Công chức, Viên chức đang công tác tại tỉnh Bình Thuận. Khóa bồi dưỡng được tổ chức với sự kết hợp đa dạng các phương pháp đào tạo như: thuyết giảng, phân tích các trường hợp điển hình (Case study), trao đổi thảo luận, phản hồi và đánh giá với các chủ đề đi sát với thực tế: Tổng quan về an toàn thông tin mạng, Triển khai giải pháp bảo đảm an toàn thông tin mạng, Quy trình ứng phó sự cố bảo đảm an toàn thông tin mạng, Phân tích mã độc và điều tra chứng cứ số, Kỹ năng cơ bản bảo đảm an toàn thông tin mạng. Giảng viên đứng lớp là các Tiến sĩ, Thạc sĩ công tác đào tạo lâu năm trong ngành an toàn thông tin.

Một số hình ảnh khác của lớp bồi dưỡng.

Khoá bồi dưỡng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí học tập tích cực và sôi nổi đến từ học viên tham gia, các học viên nghiêm túc tham gia đầy đủ các bài học và thực hành, đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như những kiến thức và kĩ năng từ các kịch bản bồi dưỡng mang lại hữu ích cho nhiệm vụ chuyên trách chuyển đổi số, an toàn thông tin mạng cấp Tỉnh.

Khoá bồi dưỡng đã kết thúc vào 17 giờ ngày 26/6/2024 tại Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.