[WannaShare kỳ #1] Đăng ký tham dự buổi chia sẻ về CTF

Nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên có đam mê với lĩnh vực An toàn thông tin, bên cạnh đó tuyên truyền, nâng cao ý thức và trách nhiệm về An toàn thông tin (ATTT), tạo điều kiện để phát hiện tài năng, tăng cường khả năng giao lưu, trao đổi kiến thức giữa sinh viên về ATTT, làm tiền đề để các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu và phát triển nguồn nhân lực cho các cuộc thi ATTT ở các cấp độ cao hơn,

Trung tâm An ninh Mạng CNSC phối hợp cùng Khoa Mạng máy tính và Truyền thông – trường Đại học Công nghệ Thông tin trân trọng thông báo về việc tổ chức buổi chia sẻ về CTF [WannaShare #1]. Đồng thời, tổ chức buổi lễ trao thưởng cho các bạn có thành tích xuất sắc trong cuộc thi WannaGame CTF kỳ #1.

Tại buổi chia sẻ, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ, trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp cho các diễn giả về những nội dung xoay quanh vấn đề học, thi, tìm hiểu, khởi đầu về CTF.

Ngoài ra, các bạn tham dự buổi chia sẻ còn được tham gia chương trình bốc tham may mắn với các phần quà hấp dẫn như: voucher giảm giá trực tiếp học phí CCNA và các phần quà hấp dẫn khác từ BTC.

BTC khuyến khích các bạn sinh viên năm 1, 2; các bạn mới bắt đầu tìm hiểu hoặc chưa biết về CTF đăng ký tham dự trực tiếp tại form: https://forms.gle/46aj4h2uGFo7hKpM7

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.